Kệ Audio Gỗ Óc Chó Venza GC 01

2,350,000  (VAT + 10%)

Thương hiệu: Kệ Audio

  • GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
  • CAM KẾT GIÁ TỐT
  • DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7
  • Hỗ trợ trực tuyến
    0936 15 0936

Giới thiệu về Kệ Audio Gỗ Óc Chó Venza GC 01 :

 

 

Với xu thế phát triển như hiện nay giới chơi audio ngoài quan tâm những sản phẩm thiết yếu như loa, micro, amply,.. thì đa phần mọi người vẫn để ý đến những phụ kiện như chân loa gỗ, kệ audio. Hôm nay Bình Minh Audio xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Kệ Audio Gỗ Óc Chó Venza GC 01 được làm hoàn toàn từ gỗ óc chó.

 

Thiết kế của Kệ Audio Gỗ Óc Chó Venza GC 01

 

Chất liệu , kiểu dáng cao cấp

 

Như các bạn đã biết óc chó đã được sử dụng cách đây hàng nghìn năm trước chất liệu đã được kiểm chứng quá rất nhiều năm. Ngày nay Việt Nam đã trở thành nước đang phát triển vậy lên nước ta cũng rất chuộng loại gỗ này. Với những ưu điểm đó Kệ Amply Venza GC 01 được làm bằng gỗ óc chó có độ bám dính tốt, cứng có khả năng chịu lực xoắn cao, với màu sắc đẹp, vân gỗ rõ và mịn mà mức giá lại cực kì phải chăng, được rất nhiều gia đình chọn lựa.

Những đặc điểm nổi trội của Kệ Audio Gỗ Óc Chó Venza GC 01

 

Tích hợp các thiết bị chân đinh chống rung inox

 

Khi chúng ta giải trí với âm nhạc mà phải nghe những tạp âm thì thực sự đó là một trải nghiệm tồi tệ. Để khắc phục điều đó chúng tôi đã nghiên cứu và cải tiến bằng các chân định chống rung. Những chân đinh này ngoài để trang trí còn giúp loại bỏ tạp âm cũng như phân tán lực từ dàn âm thanh để quý vị được trải nghiệm những âm thanh trung thực, sống động nhất.

Quy cách đóng gói của Kệ Audio Gỗ Óc Chó Venza GC 01

 

Các sản phảm kệ audio  của chúng tôi được đóng gọi cẩn thận trong các thùng carton với những miếng đệm được xếp ở bên trong để tránh những va đập trong quá trình vận chuyển. Nhờ đó chúng tôi có thể giao hàng đc an toàn hơn tới tận nơi khách hàng trong phạm vi toàn quốc.

 

Kích thước Kệ Audio Gỗ Óc Chó Venza GC 01

Khối lượng : 8kg

Giới thiệu về Kệ Audio Gỗ Óc Chó Venza GC 01 :     Với xu thế phát triển như hiện nay giới chơi audio ngoài quan tâm những sản phẩm thiết yếu như loa, micro, amply,.. thì đa phần mọi người vẫn để ý đến những phụ kiện như chân loa gỗ, kệ audio. […]

Thông tin bổ sung

Thương hiệu

Kệ Audio

guest
Inline Feedbacks
View all comments

guest
Inline Feedbacks
View all comments