Tai nghe bluetooth F9

150,000  (VAT + 10%)

Thương hiệu: Bluetooth

Danh mục: ,
  • GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
  • CAM KẾT GIÁ TỐT
  • DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7
  • Hỗ trợ trực tuyến
    0936 15 0936

Giới thiệu về Tai nghe bluetooth F9 :

Tai nghe bluetooth F9 là thiết bị công nghệ âm thanh được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Đây là sản phẩm tai nghe không dây Bluetooth chất lượng mang đến âm thanh trong trẻo, sống động cùng âm bass mạnh mẽ để chúng ta đắm chìm cùng âm nhạc. Khi sử dụng bạn sẽ được hòa mình vào âm thanh của bài hát như đang thưởng thức một buổi hòa nhạc, concert thực thụ. Nếu bạn là một tín đồ của các sản phẩm tai nghe công nghệ cao mà giá hợp lý thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua được.

 

Những đặc điểm nổi bật của Tai nghe Bluetooth F9 :

 

Thiết kế sang chảnh, độc đáo, tinh tế:

 

 

Tai nghe Bluetooth F9 có vẻ đẹp lôi cuốn người sử dụng bởi thiết kế có một không hai của nó. Một màu đen bạc huyền bí, sang trọng, ánh lên bóng loáng sự mới mẻ và kết cấu tinh tế đã khiến con người ta một khi đã nhìn vào là bị mê hoặc bởi vẻ đẹp đó.

 

 

 Vật liệu cao cấp đồng thời thiết kế tối giản kích thước, do đó Tai nghe cảm ứng F9 có kiểu dáng hộp tương đối nhỏ gọn.Thiết kế khuôn mẫu sang trọng, độ lớn vừa đủ sao cho vừa với tai, đảm bảo đeo vừa vặn, chắc chắn, cho dù có hoạt động mạnh, chạy nhảy cũng yên tâm không bị rơi ra ngoài. 

 

 

 Quan trọng nổi bật ở sự thiết kế tinh tế chính là tai nghe không quá to làm mất thẩm mĩ hay gây đau tai khi bạn sử dụng trong thời gian dài. Trọng lượng thì siêu nhẹ chỉ 4g. Kích thước của tai nghe và sạc cũng rất nhỏ để chúng ta dễ dàng mang theo khi đi chơi, du lịch,.. mà không cảm thấy vướng hay tốn diện tích.

 

 

Tai nghe Bluetooth F9 có thể kết nối tự động – Bluetooth 5.1 

 

 Tai nghe cảm ứng F9 là bản nâng cấp, đổi mới với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, làm việc thông minh và nhạy bén tương tự con người với nhiều tính năng tự động vượt trội. Cụ thể, khi nhấc tai nghe ra khỏi hộp sạc, thiết bị sẽ khởi động và tự kết nối với điện thoại mà không cần chúng ta phải cài đặt lại.

 

 Bluetooth 5.1 siêu đỉnh nâng cấp hơn so với Bluetooth 5.0 đem lại tốc độ truyền tải ấn tượng cực tốt và chất lượng âm thanh luôn ổn định. Nhiều lúc ta bị khó chịu khi nghe các sản phẩm tai nghe Bluetooth khác hoặc là tai nghe có dây, sự truyền tải âm thanh của nó hơi kém chất lượng, đôi khi còn bị tắt tiếng, rè và thậm chí là mất tiếng khiến chúng ta không thể từ chối sản phẩm này được.

 

 

Tai nghe Bluetooth F9 có nút ẩn/ cảm ứng chạm – chống bụi, bẩn

 

 Một nâng cấp rất đáng giá so với các sản phẩm Bluetooth khác đó là mọi thao tác nghe nhạc, tăng giảm âm lượng sẽ được thực hiện dễ dàng bằng cách ấn/chạm trực tiếp lên tai nghe.( chạm 1 lần tạm dừng , 2 lần chuyển bài, 3 lần tăng giảm âm lượng, giữ 2 s để gọi trợ lý ảo).

 

 

Tương thích với nhiều thiết bị Chạy IOS,  ANDROID, Window có Bluetooth như Điện Thoại, Ipad , Laptop ,…

 

 Không phân biệt dòng điện thoại, laptop, ipad hay chủ nhân kết nối, chiếc tai nghe thông minh F9 này có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau miễn sao thiết bị đó có chức năng bluetooth nên dù là tín đồ của chiếc điện thoại hay laptop thì bạn cũng đều có thể thoải mái sử dụng chiếc tai nghe xịn xò này mà không phải lo lắng về vấn đề có tương thích hay không.

 

 

Trọn bộ sản phẩm :

 

Giới thiệu về Tai nghe bluetooth F9 : Tai nghe bluetooth F9 là thiết bị công nghệ âm thanh được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Đây là sản phẩm tai nghe không dây Bluetooth chất lượng mang đến âm thanh trong trẻo, sống động cùng âm bass mạnh […]

Thông tin bổ sung

Thương hiệu

Bluetooth

guest
Inline Feedbacks
View all comments

guest
Inline Feedbacks
View all comments