Loa Bluetooth MG2

85,000  (VAT + 10%)

Thương hiệu: Bluetooth

Danh mục: ,
  • GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
  • CAM KẾT GIÁ TỐT
  • DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7
  • Hỗ trợ trực tuyến
    0936 15 0936

Giới thiệu về Loa Bluetooth MG2 – Chất lượng cao

 

 Với xu thế phát triển như hiện nay nhu cầu nghe nhạc của mọi người cũng theo đó ngày một cao hơn. Khi những chiếc smartphone không thể đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc đó thì người dùng thường tìm đến những chiếc loa Bluetooth để trải nghiệm âm nhạc tốt hơn mà vẫn đáp ứng được sự gọn nhẹ, linh hoạt mà giá không quá cao Loa Bluetooth MG2 đáp ứng tốt những nhu cầu đó của người dùng. Hãy cùng Binh Minh Audio tìm hiểu ngay về sản phẩm này nhé!

 

Những đặc điểm nổi trội của Loa Bluetooth MG2

 

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, tối ưu :

 

 Thiết kế đẹp mắt, độc đáo, kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng Loa Bluetooth MG2 chỉ lọt thỏm trong lòng bàn tay việc di chuyển rất dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị một quai xỏ ngón tay được buộc chặt vào bộ khung vỏ của loa. Người dùng có thể xỏ bất kỳ ngón tay nào vào để giữ hoặc móc vào chìa khoá hay treo ở bất kì đâu mình thích. Sản phẩm với 5 màu tùy chọn để người dùng có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình

Mặc dù giá rẻ nhưng Loa Bluetooth MG2 được thiết kế rất chắc chắn, bền bỉ không thua kém những loại loa Bluetooth cao cấp khác ngoài thị trường. Về mặt âm thanh, loa có khả năng tái tạo âm bass chắc và ổn định, mang tới cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc rất hơn. Nhờ đó Loa Bluetooth MG2 cũng đang là xu hướng của người dùng hiện này.

 

Công nghệ Bluetooth hiện đại :

 

 

 Loa xách tay Bluetooth MG2 được trang bị công nghệ Bluetooth hiện đại, cho chất lượng âm thanh ổn định, chân thực, khoảng cách sử dụng xa lên đến 10m. Người dùng có thể ghép nối loa nhanh chóng với bất kỳ chiếc smartphone hay IPAD nào một cách dễ dàng và nhanh chóng, cho chất lượng âm thanh đầu ra truyền tải chính xác và đầy đủ nhất từ thiết bị nguồn, giúp chất âm trở nên trong trẻo và chân thực.

 

Tích hợp microphone với công nghệ SoundClear :

 

 

 Loa Bluetooth Mini MG2 hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong việc giao tiếp cuộc gọi bằng micro tích hợp trên loa, với khả năng lọc hiệu quả tiếng ồn và tiếng vọng, cho chất lượng cuộc gọi tốt nhất. Người dùng có thể trả lời cuộc gọi nhanh chóng ngay trên loa với nút trả lời được thiết kế riêng biệt.

 

Thời gian sử dụng lâu dài lên đến 4h 

 

 

 Loa Bluetooth MG2 được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 1000 mAh mang đến khả năng hoạt động xuyên suốt với công suất lớn nhất đạt 4 giờ tùy vào mức âm lượng mà không bị gián đoạn vì hết pin. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong các buổi tiệc, dã ngoại kéo dài mà hoàn toàn không lo bị gián đoạn. Ngoài ra loa cũng được trang bị cổng sạc USB Type C cho khả năng sạc đầy pin nhanh chóng với tốc độ cao chỉ 2h là sạc đầy giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Giới thiệu về Loa Bluetooth MG2 – Chất lượng cao    Với xu thế phát triển như hiện nay nhu cầu nghe nhạc của mọi người cũng theo đó ngày một cao hơn. Khi những chiếc smartphone không thể đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc đó thì người dùng thường tìm đến những chiếc […]

Thông tin bổ sung

Thương hiệu

Bluetooth

guest
Inline Feedbacks
View all comments

guest
Inline Feedbacks
View all comments
0971299678
Chat Zalo
Nhắn tin
Chỉ đường