Chân loa gỗ chống rung Venza BM 70

1,150,000  (VAT + 10%)

Thương hiệu: Chân loa gỗ

  • GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
  • CAM KẾT GIÁ TỐT
  • DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7
  • Hỗ trợ trực tuyến
    0936 15 0936

Chân loa gỗ Venza BM 70 – Chắc chắn, cao cấp, sang trọng

 

 Hiện nay những đôi loa đã rất phổ biến có mặt ở rất nhiều gia đình nhằm để đáp ứng được nhu cầu ca hát, âm nhạc một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó để biến đôi loa trở thành đồ trang trí khiến căn phòng trở lên sang trọng, cao cấp hơn thì không thể thiếu được đôi chân loa. Bình Minh Audio xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm nổi bật là Chân loa gỗ chống rung Venza BM 70 với điểm nhấn thiết kế vân gỗ kết hợp với bọc da phù hợp với mọi loại nội thất khác nhau.

 

Chân loa gỗ 70cm có cấu tạo từ gỗ ép được phủ ngoài bằng lớp veneer (là gỗ tự nhiên) , bên trong rỗng và mặt trước giả da, tất cả được gia công bằng công nghệ ép nhiệt nên không lo bị bong tróc hay thấm nước. Hai mặt đế trên và đế dưới cũng có cấu tạo tương tự, mặt đế dưới có kích thước khá giúp chịu được tải trọng tốt hơn phù hợp với nhiều loại loa khác nhau.

Một Số Hình Ảnh Chân Loa Chống Rung Venza BM 70 Tại Nhà Khách Hàng:

Chân loa 70cm mặt dưới được bổ sung thêm 4 chân đinh chống rung, bằng đồng giúp chân bám chắc khi loa hoạt động, không bị rung lắc hay trơn trượt. Ngoài ra, những chân đinh bằng đồng này còn có thể điều chỉnh cao thấp giúp người sử dụng có thể thay đổi cho phù hợp với độ nghiêng của mặt bằng cần lắp đặt

Chân loa chống rung Venza BM 70 được dùng để đặt đôi loa đứng

 Chân loa gỗ Venza ngoài để trang trí chúng còn giúp người dùng giảm độ khó chịu khi ngồi gần từ loa như rung, giật, âm cũng vang đi xa hơn. Nhờ đó chúng ta có trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời hơn không thua kém những phòng karaoke ngoài quán.

 

Chân loa Venza BM 70 với chiều cao lên đến 70 cm phù hợp với rất nhiều loại loa khác nhau dù đứng hay nằm cao hay thấp để nghe  nhạc hay để hát karaoke cũng không thể làm khó chúng. Chúng kết hợp với nhau rất ăn ý khiến căn phòng của chúng ta nổi bật hơn.

 

 Chân loa gỗ được đóng gói cẩn thận trong thùng catton nhỏ gọn, bên trong có lót xốp chống va đập và hướng dẫn lắp đặt rõ ràng phía bên trong. Với quy cách đóng gói này thì người dùng khi mua về ân tâm không bị tình trạng bị vỡ nứt do vận chuyển và cũng dễ dàng lắp đặt theo tờ hướng dẫn phía trong. Bên cạnh đó chúng tôi còn rất nhiều kích thước chân loa khác nhau cho các bạn dễ dàng lựa chọn.

 

Chân loa gỗ Venza BM 70 – Chắc chắn, cao cấp, sang trọng    Hiện nay những đôi loa đã rất phổ biến có mặt ở rất nhiều gia đình nhằm để đáp ứng được nhu cầu ca hát, âm nhạc một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó để biến đôi loa trở thành […]

Thông tin bổ sung

Thương hiệu

Chân loa gỗ

guest
Inline Feedbacks
View all comments

guest
Inline Feedbacks
View all comments
0971299678
Chat Zalo
Nhắn tin
Chỉ đường